Thursday, February 24, 2011

పరివారం


నా తదుపరి కథ లోకి దూకే ముందు మీకు మరి కొంత మందిని పరిచయం చేస్తాను. కాస్కోండి.


1 . లచ్చమ్మ గారు 


2 . పెదబాబు  - బేబమ్మ--> సాయి, చిన్ను


3 . చినబాబు - శాంతమ్మ1 ----> బుజ్జి, గౌతం 


4 . చిట్టి బాబు , శాంతమ్మ2 ---> చిన్ని, ఫణి


5 . అమ్మాయ్, అల్లుడు ---> నాని, బీము


6 . నాని బాబు, విజ్జమ్మ ---> డింపు


ఇది నా పరివారం. నా తర్వాత  జీవితం అంత ఇక్కడే వీళ్ళ మధ్యే గడిచింది. 


బుష్ గారు -- లచ్చమ్మ గారి  తమ్ముడు


పిచ్చి బేబి -- లచ్చమ్మ గారి చిన్నప్పటి  ఫ్రెండు. ( ఏవో కారణాల వలన పిచ్చిది అయి అటు ఇటు తిరిగేది)


అంజయ్య గారు -- లచ్చమ్మ గారి తండ్రి


రాజమ్మ గారు -- లచ్చమ్మ గారి తల్లి


వోరి నాయనో ఎన్ని పేర్లో కదూ.....మొదట్లో ఏమి గుర్తుండేది కాదు నాకు. మా చెడ్డ కష్టం గా వుండేది సుమా...మెల్లగా అలవాటు అయింది. 



పి. ఎస్ : పెద్ద వాళ్ళ ఇళ్ళల్లో ఆడ పిల్లల్ని ఒక తరం లో ముద్దు గా బేబి అని అనేవాళ్ళు(  అందుకే నా అంతు లేని కథ లో ఎంతో మంది బేబమ్మ లు కనిపించినా మీరు చింతించవద్దు.)


ఈ  తరం లో ట్రెండు మారింది లెండి. 

No comments:

Post a Comment