Thursday, February 3, 2011

పుట్టు పూర్వోత్తరాలు.

నా పేరు అశోక చక్రవర్తి. మా అమ్మ నాకు ఎంతో ఇష్టం గా కృష్ణ సినిమా చూసి మరీ పెట్టింది ఈ పేరు. నా ఇప్పటి పేరు ఏసు బాబు.




మాది కృష్ణ జిల్లా లో ఒక చిన్న పల్లెటూరు. మా అమ్మ కి చిన్నతనం లో సొంత బావ తో పెళ్లి జరిగింది.చిన్నప్పుడు అమ్మ నాన్న బాగా గొడవ పడేవాళ్ళట. కారణం మా నాన్న అక్కినేని కి వీరాభిమాని. అమ్మేమో ఎంటీవోడికి అభిమాని.ఇద్దరికీ సినిమాల పిచ్చే. అమ్మాకేమో చిన్నప్పుడే వాళ్ల అమ్మ చనిపోయింది. అమ్మమ్మ పెంపకం. తాతయ్య కూడా లేరు. ఇక ఇద్దరు తొందరగా పనులు ముగించుకుని ఏదో ఒక ఆట సినిమా చూసొచ్ఛేవాళ్ళు. అప్పట్లో నాన్న అమ్మకి సినిమా హాల్లో జీడీలు, పప్పు ఉండలు కొంచెవాడంటా. అలా అలా గంతకు తగ్గ బొంత లా పెళ్లి కుదిర్చారు పెద్దలు.


అమ్మకి పసుపు రిబ్బొన్లు, కుచ్చుల లంగా కొనెట్టు నాన్న కి హీరొ సైకల్ కొనెట్టు ఒప్పందం మీద పెళ్లి కి ఒప్పుకున్నారు ఇద్దరు. అలా అలా వాళ్ల పెళ్లి జరిగింది. మా నాన్నది పెద్ద కుటుంబం. అమ్మ వచ్చాక పెద్ద పని లేదు. చిన్న పిల్ల లే అని కొన్నాళ్ళు కూలీ పనులకు కూడా పంపలేదు ఇంట్లో వాళ్ళు. అలా హాయిగా రిలీస్ అయ్యిన ప్రతి సినిమా చూస్తూ కొన్నాళ్ళు హాయిగా ఉన్నారు. అప్పుడే నేను అమ్మ బొజ్జాలో పడ్డాను.


నేను పుట్టేటప్పటికీ కృష్ణ, కృష్ణం రాజు, సొభన్ బాబు, చిరంజీవి సినిమాల మీద సినిమాలు చేస్తూ మా వాళ్ళని ఇంకా సినిమాల పిచ్చి వాళ్ళని చేశారు. అలా అలా 1980వ సంవత్సరం లో మంచి ఎండ కాలం లో మిట్ట మధ్యానం ఒంటి గంట కి  నేను పుట్టేసానోచ్. నన్ను ఇంట్లో నాయనమ్మ దగ్గర వదిలేసి అమ్మ నాన్న మళ్లీ సినిమాకి వెళ్ళిపోతున్నారంట. ఇక ఇంట్లో పెద్ద వాళ్ళకి విసుగు వచ్చి వేరు కాపురం వెళ్ళిపొమ్మానారంట బాధ్యత తెలుస్తుంది లే అని. అమ్మ నాన్న పని మీద పదేటప్పటికీ ఇక నా కష్టాలు మొదలయ్యాయి.అమ్మ నాలుగు ఇళ్లల్లో అంట్లు టోమేది. నాన్న పొలం పనికి వెళ్ళేవాడు. వచ్చిన డబ్బు వచ్చినట్టు సినిమాలు సోకులు.  చెప్పలేదు కదా మా అమ్మ వాణిశ్రీ వీరాభిమాని. అచ్చు తన లాగే రంగు రిబ్బొన్లు, పొట్టి పమిత వేసుకుని పనికి వెళ్తే అబ్బో వాణిశ్రీ రోయ్ అనుకునేవారంట.


నాన్న అక్కినేని లాగా పక్క క్రాఫు మెడలో రుమాలు వేసుకుని ఉండేవాడు. మరి వీటికి డబ్బు కావాలి గా. నేను అడ్డు అయ్యాను వాటికీ. తీసుకు వచ్చి నాయనమ్మ ఇంట్లో పడేసి మళ్లీ సరదాగా ఉన్నారు. అప్పుడు మా చెల్లి బొజ్జాలో పడింది. అదే టైమ్ లో అమ్మ కి నాన్న కి గొడవలు మొదలయ్యాయి. ఇద్దరు మమ్మల్ని పంచుకున్నారు. అమ్మేమో చెల్లిని తీసుకుంది. నాన్న నన్ను ఉంచుకున్నాడు. అదే సమయం లో ఎవరో హెరోయినె కి మేకప్ అసిస్టెంట్ కావాలంటే అమ్మ వాళ్ళతో మద్రాసు వెళ్ళింది.అలా నేను నాయనమ్మ దగ్గర 6 ఏళ్లు పెరిగాను.

No comments:

Post a Comment